KHÁCH SẠN TÂY ĐÔ CẦN THƠ

Khách sạn Tây Đô Cần Thơ:  tọa lạc tại số 61 Châu Văn Liêm, cách bến Ninh Kiều 200m, bên chợ An Lạc. Là trung tâm Thành Phố Cần Thơ, hướng ra dòng sông Hậu thơ mộng. Từ vị trí có một không hai này Quý Khách có thể thưởng thức vẻ đẹp của thành phố về đêm, nhịp sống của Thành Phố Cần Thơ xinh đẹp.
Khách sạn Tây Đô Cần Thơ tiêu chuẩn 3 sao có quy mô hiện đại tại TP Cần Thơ. Đến nay khách sạn Tây Đô Cần Thơ đã và đang là điểm đến không thể thiếu trong hành trình của du khách trong và ngoài nước về Miền đất Tây Nam Bộ tươi đẹp. Là lựa chọn an toàn và hiệu quả cho những chuyến công tác tại Thành Phố Cần Thơ Trung tâm kinh tế lớn của cả nước.

Giới thiệu về nội thất khách sạn:
Tây Đô có 48 phòng nghỉ tiện nghi bao gồm 3 loại phòng (VIP Suite, Deluxe và Superior), tất cả đều được trang bị hiện đại và sang trọng.

Nhà Hàng: Nhà hàng rộng lớn với sức chứa từ 200 khách đến 350 khách.
Hội trường: 2 hội trường 50 chỗ và 150 chỗ.

Cùng những dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 3 sao: Quầy bar, massage,... được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, hiếu khách, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

GIỚI THIỆU KHÁCH SẠN CẦN THƠ



Nhận xét

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. cảm ơn thông tin hữu ích của bạn. Khi nào có nhu cầu đặt vé máy bay thì click vào link gia ve may bay khu hoi can tho phu quoc

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

GIỚI THIỆU CHỢ NỔI MIỀN TÂY